TangazoOnline kukuza

CPM - ni nini? Jinsi ya kutumia CPM katika matangazo?

By kuandaa vyombo vya habari na muktadha kampeni ya matangazo kwenye mtandao, mtangazaji yeyote huhesabu bajeti yake wastani. Wateja kampeni ya matangazo ni muhimu kuona jinsi fedha zilizotengwa kwa ajili ya utekelezaji wake, kama fedha zinatumika na ufanisi na ambayo hutumika kama ilivyokusudiwa. hesabu ya ufanisi wa bidhaa ya kutangaza katika kupanga vyombo vya habari kwa kuzingatia vigezo kadhaa, moja ambayo ni index ya CPM. Ni nini takwimu hii ya jinsi ya kutumia hiyo - kupata kutoka hapa chini.

CPM - kwa nini ni muhimu

Ni nini CPM matangazo, imekuwa inajulikana tangu karne iliyopita. Moduli kutumika katika kampeni zote matangazo kwamba ulifanyika katika vyombo vya habari. Publishing, televisheni na redio ya vituo bado unatumia takwimu hii ya mahesabu ya gharama ya matangazo. CPM hutumiwa katika kesi linapokuja suala la bei ya matangazo ya kuonyesha si marudio moja, na maelfu ya wanunuzi iwezekanavyo. Wakati huo huo, na alikuwa kuweka katika mzunguko muda huu. wamiliki wa majukwaa ya matangazo inaweza tu kufanya kazi na mzunguko yao na lengo mada, hivyo kiwango cha CPM iliamuliwa, matangazo, kwa kuzingatia thamani hii ni uzalishaji.

kufafanua CPM

tafsiri rahisi ya CPM - gharama kwa kila elfu ni. Linatokana na jina la Moduli maneno ya Kiingereza gharama ya kila Elfu, ambapo M - Nambari ya Kirumi, maana 1000. Hivyo, suala la nini CPM, unaweza kusema kwamba hii ni bei kwa kila elfu ya matangazo. muda zaidi kuna matangazo kwenye kurasa wa magazeti na majarida, mara nyingi zaidi ni kucheza kwenye redio au kusoma kwenye kituo cha televisheni - mkuu wa kiwango cha sababu hii.

Kuhesabu kampeni CPM matangazo online

Kwenye mtandao, nafasi ya tangazo kawaida kucheza mabango - wale annoying pop-ups, ambayo ni hivyo maarufu miongoni mwa watumiaji, na ambayo kuleta fedha kwa mmiliki wa majukwaa ya matangazo. maarufu zaidi tovuti, zaidi kuangalia ukurasa huu wa wavuti, matangazo ghali zaidi katika tovuti hii itagharimu wateja.

Advertisers nia inawezekana idadi kubwa ya watumiaji ambao waliona bendera. Kwa hiyo, ni nini CPM, inaweza kuonyeshwa kupitia hesabu kama ifuatavyo:

CPM = (bei jumla ya utaratibu matangazo) / (imepangwa idadi ya maoni kwa siku bendera) * 1000.

Sasa ni wazi, CPM - ni nini. Katika matangazo ni moja ya viashiria muhimu zaidi. mtangazaji unaweza mahesabu ya fedha kiasi gani unahitaji kulipa mmiliki wa tovuti ili kuhakikisha kwamba taarifa imeonekana watumiaji elfu moja kwenye mtandao.

Kwa kutazama, hesabu hii inaweza kuwa mfano kwa mfano rahisi. gharama ya kuweka bendera kwenye tovuti ya portal ni, kwa mfano, $ 400 kwa wiki, takwimu za tovuti hii inaonyesha kwamba wiki ya kuvinjari tovuti 10 elfu. Watumiaji. Hivyo, hesabu rahisi mmoja kuna thamani ya:

CPM = $ 400/10 000 * 1000 = $ 4 kwa kila elfu moja hisia matangazo ya habari.

Advertisers wanapaswa kuelewa rahisi maonyesho ya bendera katika tovuti ya kimaudhui ni zaidi taarifa. Hakuna uhakika kwamba watu wote elfu kumi waliotembelea ukurasa, kuwa na uhakika na bonyeza bendera. kama mgeni itakuwa unataka kuunganisha au la - inategemea na mvuto wa bendera na habari kwamba ni posted juu yake. Kila tovuti anahitajika kutoa data yako yote ya kufanya mahesabu CPM chaguo. Ni faida kwa mmiliki tovuti, unaweza kuelewa. Lakini matangazo, ubora wake na ya kuvutia kwa ajili ya mtumiaji wa mwisho ni pamoja na katika jukumu la wateja.

Support Moduli CTR, mbinu hesabu

Kupunguza gharama ya kuzingatia mwingine kiashiria - CTR index. jina pia linatokana na lugha ya Kiingereza na ni kabisa sauti kama click-kwa njia ya kiwango cha - CTR kiwango. CTR inaonyesha jinsi watu wengi clicked juu ya bendera na kwenda kwa mteja ukurasa matangazo. Moduli hii inategemea usahihi wa tovuti waliochaguliwa, kwa sababu sahihi zaidi na muhimu ya matangazo kuangalia, zaidi uwezekano kuwa mgeni na hamu ya habari na Clicks kwenye bango. njia ya kuhesabu kiashiria hii ni kama ifuatavyo:

CTR = (idadi ya watumiaji kwamba clicked juu ya bendera) / (imepangwa idadi ya kutazamwa kwa siku Banner) * 100%.

Kwa mfano, kama watu 20 elfu ambao waliona matangazo, wamefuata kiungo watumiaji 800, kisha CTR ni 800/20 000 * 100 = 4%, ambayo ni ya juu ya kikomo ya chini.

Empirically kuthibitika kuwa CTR chini ya 3-5%. Kama chini, kisha gharama kwa wateja uwezo itazidi faida ilivyotarajiwa, na matangazo yatazingatiwa ufanisi.

Kwa kutumia bahati

CPM inaweza kutumika wakati wa kuchagua nyembamba walengwa. Kwa mfano, wakati kuagiza bendera tovuti jukwaa hutoa matangazo taarifa juu ya umri, jinsia, mahali pa kuishi, maslahi ya wageni wote waliosajiliwa. Hivyo bendera taka inayotokea tu kwa watumiaji hao, juu ya ambayo bidhaa ofa mahesabu. bajeti ya kampeni kwa wakati mmoja hutumia kiuchumi zaidi na kwa ufanisi zaidi.

Lazima pia kuzingatia shughuli za wanachama wa kudumu. mara nyingi zaidi mgeni moja anaona sawa cha tangazo bidhaa, fedha zaidi ni debited kutoka matangazo, lakini wateja kwa wateja kama na haya tena inakuwa. Kwa hiyo kusoma na kuandika hesabu fahirisi CPM na CTR kwa kushirikiana na uchambuzi wa kina wa taarifa zilizotolewa na jukwaa hili matangazo ya kuleta matokeo ya taka kwa wateja.

Mwingine hatua hiyo inapaswa kuzingatiwa katika mwanzo wa kampeni. Malipo yanaweza kuwa wazi au katika suala la CPM, au CTR. Kwa maneno mengine, mteja lazima kuelewa kiini cha matangazo modulo CPM bendera - si malipo kwa ajili ya click, lakini tu kwa ajili ya matangazo ya bidhaa maandamano

jumla yake

Alipoulizwa ni nini CPM, unaweza kusema kwamba uchaguzi huu ni moja ya muhimu zaidi katika uchambuzi wa ufanisi wa matangazo maalum, na pia lazima kuzingatia wakati wa kuhesabu matangazo ya bajeti. Kuzingatiwa na kiasi cha mawasiliano madai ya uwezo wa wateja na habari matangazo, na gharama za uwekaji bendera kwenye maeneo nyingi na kama lengo ufadhili. Kutokana na vigezo hivi, inawezekana kufanya mahesabu ufanisi wa fulani matangazo jukwaa na mafanikio bwana matangazo ya bajeti.

Similar articles

 

 

 

 

Trending Now

 

 

 

 

Newest

Copyright © 2018 sw.unansea.com. Theme powered by WordPress.